|
|
เลขที่ประกาศ |
กบจ.3/2564
วันที่ 12 พ.ย. 2563 |
ชื่อเรื่อง |
จ้างปรับปรุงอาคารการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพิษณุโลก ด้วยวีธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) |
|
|
ราคา |
- บาท |
รับเอกสารตั้งแต่วันที่ |
12 พ.ย. 2563 ถึงวันที่ 23 พ.ย. 2563 |
|
ในวันและเวลาราชการ |
สถานที่อื่นๆ |
ผ่านระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ |
|
|
วันที่ |
16 พ.ย. 2563 |
|
ในวันและเวลาราชการ |
สถานที่อื่นๆ |
ผู้สนใจต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายละเอียดและขอบเขตของงาน สามารถสอบถามมายัง ททท. ผ่านทางอีเมล์ siwan.khan@tat.or.th / surasak.poti@tat.or.th ภายในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2563 โดย ททท.จะชี้แจงรายละเอียดดังกล่าวผ่านทางเว็บไซต์ http://www2.tat.or.th/bid/main/main0.php และ www.gprocurement.go.th ภายในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2563 |
|
|
วันที่ |
24 พ.ย. 2563 |
|
เวลา 08.30 - 16.30 น. |
สถานที่อื่นๆ |
ผ่านระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ |
|
|
วันที่ |
25 พ.ย. 2563 |
|
เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป |
สถานที่ |
งานจัดจ้าง ชั้น 5 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เลขที่ 1600 ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400 |
|
|
ติดต่อ |
นายสุรศักดิ์ โพธิชาติ |
|
ในวันและเวลาราชการ |
สถานที่ |
งานจัดจ้าง กองบริหารจัดซื้อจัดจ้าง ชั้น 5 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เลขที่ 1600 ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร โทร 02-250 5500 ต่อ 2575-2580 โทรสาร 02-652-8273 |
|
|
|
24 พ.ย. 2563 เวลา 08.30-16.30 น. |
สถานที่อื่นๆ |
ผ่านระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ (e-GP) |